สร้างภาพลักษณ์อย่างชาญฉลาด ไปกับงาน CSR

  • 23 พ.ค. 2566
  • 5724
หางาน,สมัครงาน,งาน,สร้างภาพลักษณ์อย่างชาญฉลาด ไปกับงาน CSR
 

CSR องค์กร ถือเป็นส่วนหนึ่งของงานประชาสัมพันธ์ในการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร  แต่เป็นลักษณะของงานแฝง ในการช่วยเหลือสังคม และสิ่งแวดล้อม

ผู้ที่สนใจจะสมัครงานด้านนี้ อันดับแรกต้องเตรียมความพร้อมในด้านของจิตใจก่อน ซึ่งจะต้องทุ่มพลังสุดใจ เพื่อให้งานออกมาสำเร็จ

โดยส่วนใหญ่งานด้าน CSR นี้จะเกี่ยวพันกับผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะชุมชน ท้องถิ่น เพื่อแก้ไขความเข้าใจด้านคุณภาพมาตรฐานขององค์กร และให้ชุมชนซึมซับลึกซึ้ง ประสานความยั่งยืนระหว่างองค์กรกับชุมชนในระยะยาว

และเรื่องของเวลา ก็ถือเป็นอันดับต้น ๆ ที่ ผู้จะสมัครงานด้าน CSR จะต้องแบ่งเวลาให้ดี เพราะเมื่อได้ทำงานแล้ว เวลาส่วนตัวจะหายไป และเวลาของการทำงานจะเข้ามาแทนเกือบทุกช่วงเวลา

แต่ผลตอบแทนและสวัสดิการของตำแหน่งนี้ก็มีให้มากมาย เพราะองค์กรจะเข้าใจอยู่แล้วว่า ตำแหน่งงานนี้ต้องมีความทุ่มเทเพียงใด

งาน CSR โดยภาพรวมเหมาะสำหรับผู้ขอบแก้ไขปัญหา พบปะผู้คน และเดินทางท่องเที่ยว เพราะงานนี้มีสถานที่ให้เดินทางไปตลอดเวลา เพื่อสร้างและสานสัมพันธ์กับชุมชน

ปัจจุบัน ตำแหน่ง CSR องค์กร หรือตำแหน่งงาน เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กร และภาพลักษณ์นี้ กำลังเป็นที่ต้องการ เพราะผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจในด้านสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ประกอบกับ องค์กรหลาย ๆ องค์กร มองว่า การทำ CSR ได้ประโยชน์และเห็นผลมากกว่าการเดินไปบอกว่า องค์นี้มีดีอย่างไร นั่นเองค่ะ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top